Lượt xem: 86

Tuyên truyền Luật An ninh mạng tại Trường Bổ túc Văn hoá Pali Trung cấp Nam bộ

Chiều ngày 9/4, tại Trường Bổ túc Văn hoá Pali Trung cấp Nam bộ, Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Công an tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Trường Bổ túc Văn hoá Pali Trung cấp Nam bộ tổ chức Hội nghị tuyên truyền Luật An ninh mạng 2018. Dự Hội nghị có cán bộ, viên chức, người lao động và 195 học viên của trường.

 


Các đại biểu tham dự hội nghị.

 

    Tại Hội nghị, Thượng tá Phan Sỹ Vinh - Trưởng Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Công an tỉnh Sóc Trăng đã triển khai 2 chuyên đề, gồm: Luật An ninh mạng 2018; trách nhiệm sử dụng mạng xã hội và không để kẻ xấu lợi dụng, lôi kéo. Qua đó, giúp cán bộ, viên chức, người lao động và học viên nhà trường nâng cao nhận thức về các hoạt động trên không gian mạng, nắm rõ các quy định của Luật An ninh mạng 2018, tích cực lan toả các thông tin chính thống và nhận diện các trang mạng của các phần tử xấu, các thế lực thù địch, phản động.

    Đây là hoạt động thường xuyên của nhà trường trong thực hiện mô hình “4 không, 3 có”, góp phần nâng cao ý thức chấp hành pháp luật và tinh thần cảnh giác trên không gian mạng cho cán bộ, giáo viên và học viên; đồng thời, góp phần bảo đảm an ninh, trật tự tại nhà trường, nhất là trong dịp Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây năm 2024./.

Đức Trung



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 74
  • Hôm nay: 3728
  • Trong tuần: 74,155
  • Tất cả: 11,806,162